12.9.50

What's a Relationship!

ความสำคัญของความสัมพันธ์เป็นเรื่องจริงจังมาก
หลายครั้งเรามีความสุข ก็เพราะเรื่องของเรากับเรื่องของคนอื่นมันไปด้วยกัน

แต่หลายครั้งไม่ใช่ เพราะเราไปกับใครบางคนไม่ได้
ความไม่เข้าใจทำให้เกิดความรู้สึก "ไม่ได้ดั่งใจ"

คนหนึ่งไม่เกรงใจ
คนหนึ่งไม่เข้าใจ
คนหนึ่งไม่กล้า
คนหนึ่งไม่เห็นใจ
คนหนึ่งไม่ให้อภัย
คนหนึ่งไม่คิดถึงคนอื่น

คนที่อยู่ข้างๆ ก็ล้มได้ง่ายๆ

เราอ่อนแอได้อย่างไม่น่าเชื่อเพราะคนรอบข้างของเรา
และเราก็เข้มแข็งได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะคนรอบข้างของเราเหมือนกัน

++---++----++

วันนี้เกิดความรู้สึกบางอย่าง
เหน็ดเหนื่อยกับเรื่องบางเรื่อง

สิ่งที่อยากทำ
คือซุกอยู่ข้างๆ แม่
แล้วก็นอนเฉยๆอยู่อย่างนั้น

++---++----++

ถ้าไม่เหนื่อยคงไม่คิดถึงแม่ขนาดนั้น
บางทีเราก็ต้องการอ้อมกอดของคนที่ไม่เข้าใจความกังวลอะไรของเราเลย

ชีวิตเป็นสิ่งที่ดีนะ
พระเจ้าน่ารักเสมอในชีวิตของเรา
แม้กระทั่งความเหน็ดเหนื่อยและอ่อนแอ
ก็เกิดขึ้นมาในบางขณะ เพื่อที่จะให้เรารู้จักความรักที่อบอุ่นของพระเจ้า
และความรักเพียวๆ ง่ายๆ ของคนที่อยู่ใกล้ๆ เรา


http://www.onopen.com/2006/02/771


เพราะโลกหมุมด้วยความรัก
และถ้าคุณอยู่คนเดียว คุณจะรู้จักความรักได้ยังไง

ไม่มีความคิดเห็น: