23.9.50

ความยิ่งใหญ่ของพระเจ้า -------------------> ยาวไป ไม่มีที่สิ้นสุด

อยากเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับงานที่ Gsus7 กำลังรับอยู่ตอนนี้
ด้วยกำลังคนเพียง 20 คน

--รายการ TACGATOON 5 เทป ที่ยังไม่มีอะไรเลย
--งานแถลงข่าวที่โรงภาพยนตร์ เชิญ media, TACGA, MCOT, Agency อย่างเต็มที่
--งานออกบูทที่ Challenger Hall สำหรับ TACGA 3 บูท 9 วัน
--ทำนามบัตร แฟ้ม และ showreel ของ Gsus7
--Gsus7 TV ออกอากาศ 24 ชม. เป็นรายการคริสเตียนทั้งช่อง

งานทุกอย่าง...
เป็นช่วงเริ่มต้นที่ยังไม่มีอะไรเลย
เป็นงานที่เราไม่เคยทำ
เป็นงานที่ไม่มีงบประมาณ
เป็นงานที่โผล่มาตอนที่งานเยอะอยู่แล้ว

ยิ่งทำไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งมีงานเรื่อยๆ ยิ่งเห็นพระพรและการเปิดทางเรื่อยๆ
และเชื่อว่าพระเจ้าจะทรงนำเราไปเรื่อยๆ ด้วย

เพราะพระเจ้ายิ่งใหญ่มากกว่านั้น
มากกว่างานร้อยแปดอย่างที่เราต้องทำ
มากกว่าความไม่รู้เรื่องของเรา
มากกว่าความเหน็ดเหนื่อยที่เรามี


พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่านั้นนะ
จำไว้ให้ดีค่ะ

ขอบคุณพระเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น: