23.9.50

เครียด

เครียด
เครียด
เครียด
เครียด
เครียด

T_T





ขอโทษค่ะพระเจ้า
ขอบคุณพระองค์

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

วันนี้เข้าร่วมงานฉลองวันเกิดความหวังครอบรอบ 26 ปี
26 ปี แห่งความยิ่งใหญ่ของพระเจ้าต่อพระราชกิจของพระองค์
26ปี ที่พระองค์ไม่เคยละสายตาจากความหวังไป
26 ปี ที่มีการอัศจรรย์มากมายเกิดขึ้นนับไม่ถ้วน
26ปี ที่คนมากมายได้เข้าร่วมผูกพันตัวในครอบครัวแห่งนี้
จากคนเพียงหยิบมือ แต่ความตั้งใจยิ่งใหญ่เหลือเกิน
พระมหาบัญชาของพระเจ้าดังก้องในใจคนเหล่านี้เสมอ

มองย้อนกลับดูตัวเราที่เป็นคนสืบทอดเจตนารมย์ ของคนรุ่นก่อน
วิญญาณที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น
ไม่อยากให้สิ่งเหล่านี้ถูกลืมเลือนหายไปจากชีวิตพวกเรา
ไม่มีอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องจ่ายราคาไป
พระเยซูเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เรา
เพื่อชีวิตของเราพระองค์สละชีวิตของพระองค์
แล้ววันนี้เพื่อพระองค์ เราสละอะไรให้พระองค์บ้าง?
ไม่มากเกินไปใช่มั้ย?

ยังมีงานรอเราอยู่อีกมากมาย
2015 นิมิตสุดปลายแผ่นดินโลกคือเป้าหมาย
เพื่อพระนามพระองค์
เราไม่สามารถทำน้อยกว่าดีเลิศได้

สู้ ๆ เอเมน