20.9.50

ช่วยกันสร้างบ้าน /\

การทำงานที่ Gsus7
เหมือนกับการสร้างบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จ
ทุกคนต้องช่วยกันลงแรง
ก่ออิฐขึ้นทีละนิด
แล้วคอยดูแลตรวจสอบความปลอดภัยมั่นคง
ขณะเดียวกัน ก็ค่อยๆ ตกแต่งบ้านไปทีละนิด

มีคนบอกว่า การเข้าไปอยู่ในบ้านที่เสร็จแล้วก็สบายดี
แต่เราจะไม่มีโอกาสไปแต่งแต้ม ต่อเติมอะไรได้เท่าไหร่

วันนี้เรากำลังสร้างบ้านใหม่
เราเลือกทำเล เลือกสี เลือกโครงสร้างบ้านได้
ตามความตั้งใจของเรา

มันคงเหนื่อยหน่อย (ไม่หน่อย เหนื่อยมาก)
แต่มันเต็มไปด้วยความสุขและความภูมิใจ
อย่างน้อยเราก็เชื่อว่า
บ้านหลังนี้จะต้องเป็นบ้านที่ใหญ่โตและสวยงามแน่นอน

นึกถึงอนาคตข้างหน้าแล้วน้ำตาจะไหล
ดีใจในสิ่งที่พระเจ้ากำลังจะทำต่อไปน่ะ
(ไม่ใช่เครียดหรือกลัวทำงานหนักนะคะ อย่าเข้าใจผิด)

แต่มันเหนื่อยจริงๆ นะเนี่ย
-_-"

ไม่มีความคิดเห็น: