30.8.50

กะโหลกศรีษะ

เคยสงสัยไหม ---
ทำไมพระเยซูถึงต้องไปกลโกธา
กลโกธาที่แปลว่า "กะโหลกศรีษะ"

วันนี้นั่งเขียน Diary อย่างที่เขียนทุกวัน
บอกพระเจ้าไปว่า
เขกกะโหลกเราหน่อย ถ้าเราไม่น่ารัก

นั่งอ่านพระคัมภีร์
แล้วก็เจอคำเดียวกัน
"กะโหลกศรีษะ" สถานที่ที่พระเยซูแบกกางเขนขึ้นไป
ตายเพื่อเราบนนั้น

พระเจ้าคงอยากบอกเราว่า
ขอให้การตายและความรักของพระองค์
++ อยู่ในกะโหลกของเราตลอดเวลา ++

ในเวลาที่ทุกข์ใจ ท้อแท้หมดหวัง
--ความรักของพระเจ้าก็จะดังก้องอยู่ในกะโหลกของเรา--
ในเวลาที่ดื้อดึง จะลืมพระเจ้า
--ความเสียสละและพระคุณของพระเจ้า ก็จะคอยเคาะกะโหลกของเรา--

ขอบคุณพระเจ้าที่มาตายบนกะโหลกของเรา

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ดีจัง ...พระเจ้าทรงพูดกับเราได้เสมอเลย
วันนี้อธิษฐานกับพระเจ้า ตั้งใจ 1 ชั่วโมง แค่ผ่านไป 28 นาที ก็ไม่ไหวแล้ว..พระเจ้าพูดด้วยจนจุก แน่น เสียดท้องไปหมด พระเจ้าพูดกับเราเสมอ ถ้าเราตั้งใจและฟังเสียงพระองค์ดีๆ ...