21.8.50

ปลาชุม ปลาชุม บลา บลา บลา


วันนี้วันเดียว มีการประชุมเกิดขึ้น 4 ครั้ง

ท่าทางปลาจะชุม เราเลยต้องประชุมเยอะขนาดนี้


เป็นตรรกะจริงๆ ที่สมองซีกซ้ายและสมองซีกขวาทำงานกันคนละหน้าที่

พอต้องบริหารอะไรสักอย่าง ติดต่อประสานงานมากมาย คิดโครงสร้างนู้นนี้นั้น


ความคิดสร้างสรรค์ไม่บังเกิด -_-"

มนุษย์ใช้ประสิทธิภาพการทำงานของสมองทั้งสองข้างพร้อมกันได้

เราเชื่ออย่างนั้น

มนุษย์สามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างที่แตกต่างกันได้ในช่วงเวลาเดียวกัน

เราก็เชื่ออย่างนั้นด้วย


แต่คงต้องใช้พยายามอย่างมากจริงๆ

เพราะสิ่งล่อลวงและอุปสรรคมันโจมตีเหลือเกิน


สู้ต่อไป ++

ลองฝึกบริหารการใช้ชีวิต เพื่อเป็นการบริหารความสามารถและความเข้าใจไปพร้อมกัน


งานที่เราไม่ชอบ เอามาทำช่วงเช้า ช่วงมีแรง

งานที่เราชอบ เก็บไว้ทำตอนเหนื่อยๆ


เวลาทำอะไรที่ชอบ เหนื่อยแค่ไหนก็ไหว

ดูหนังรอบตี 1 ยังดูได้เลย

ถ้าเป็นหนังที่อยากดูจริงๆ


ปลาชุม ปลาชุม

Happy กับการทำงานเข้าไว้

นะจ๊ะชาวโลก

ไม่มีความคิดเห็น: