9.9.55

Last night I dreamed...


ฉันเคยรักเธอ
ความรัก ณ วันนั้น ช่างยิ่งใหญ่
เธอคนหนึ่ง คนนี้ในจิตใจ
เรื่องราว ผ่านไป ไม่กลับมา

ฉันเคยรักเธอ
รักมากมายเพียงใด ก็ไร้ค่า
เธอหันกลับ ฉันหันกลับ ไม่ร่ำลา
ไร้วาจา ไร้เหตุ ไร้ตัวตน

ฉันยังรักเธอ
ห่างแสนห่าง ห่วงแสนห่วง ทุกแห่งหน
น้ำตารินเท่าไร ใจกังวล
รักและรัก อดและทน จนเจ็บใจ

ฉันรักเธอ
แม้จะรักมากแค่ไหน 
หันหลังกลับ จบทาง ต่างคนไป
รักและรัก เหลือไว้ เพียงทรงจำ 


inspired from a dream in a night
August 14th, 2012
San Diego, CA

ไม่มีความคิดเห็น: