4.4.51

04-04-08

ครบ 4 ปี
ก็เลยมานั่งเขียนบล๊อกนี้ ด้วยน้ำตาไหล (ง่วง)
4 ปีผ่านมา กับอีกหลายปีต่อๆ ไป
จะเรียนรู้คำว่า "สดใหม่" ในทุกวัน

บางช่วงปี ดูเป็นเวลายาวนาน
บางปี สถานการณ์ก็ดูเร่งกระชั้น
แต่ 1 ปีของ Gsus7 ที่ผ่านมาด้วยกัน
เป็นปีที่ ชีวิตของฉัน...
... ก้าวกระโดดอย่างมั่นคง


วันเกิดครบรอบ 4 ปี ของเรา
4 ปีทีรู้จักพระเจ้ามากขึ้นทุกปี
วันที่ 4 เมษายน 2004 (04-04-04) เหมือนเป็นวันเกิดใหม่
มีชีวิตแบบใหม่ๆ
มองโลกแบบใหม่ๆ
มีกลุ่มเพื่อนกลุ่มใหม่ๆ
รู้จักความรักแบบใหม่

ขอบคุณพระเจ้าสำหรับตลอดปีที่ผ่านมาค่ะ
จะเป็นไปได้ยังไง
คิดแล้วคิดอีก ก็ตอบได้แค่ว่าไม่มีทาง
แต่พระเจ้าทำแล้ว พาเราผ่านมาแล้ว
สอนเราขนาดนี้แล้ว
ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ยังไง
แต่ก็เป็นไปแล้ว

ขอบคุณพระเจ้าค่ะ

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

อย่างนี้แหล่ะครับ พระเจ้าถึงบอกเราว่า สิ่งที่มนุษย์คิดไม่ถึง คือ สิ่งที่พระเจ้าเตรียมไว้ให้สำหรับคนที่รักพระองค์

ขอให้ปีที่ 5 เป็นปีที่ก้าวไปข้างหน้าด้วยความเข้าใจที่มากขึ้นนะครับ ก้าวไปข้างหน้าด้วยความไว้วางใจที่มากขึ้น ก้าวไปข้างหน้าด้วยกำลังที่เพิ่มมากขึ้นในองค์พระผู้เป็นเจ้านะครับ

ก้าวที่ 5 ย่างก้าวที่ท้าทาย...

sicknatumz กล่าวว่า...

เราจะไม่รุกล้ำความเชื่อน้า

แต่ก็แบบดีใจด้วย

เพราะเจ๊ก็เก่งแหละ

แม้ว่าเราจะห่างๆกันไป

แต่เราก็รู้สึกได้(จิงๆนะ)ตั้งแต่ตอนที่เราเพิ่งรู้จักกันเมื่อ...(ลองนึกดิ) หกปีฝ่าแล้วนะเอ้อ
ว่าเจ๊เก่งถ้าเจ๊พยายามทำอะไรก็เชื่อว่าเจ๊คงทำได้แหละ

ถ้าเจ๊ขอบคุณพระเจ้า

เราก็ขอบคุณเจ๊ด้วยละกัน

ไม่มีตัวเจ๊เองเจ๊ก็คงไม่ได้มาถึงจุดนี้

ดีใจจริงๆที่คนที่เราสนิทด้วยคนหนึ่ง(แม้ตอนนี้จะห่างๆกันไป)

จะมีความสุโขสโมสรอยู่ตอนนี้

เรายังนึกถึงเวลาวัยเด็กตอนนั้นแล้วรู้สึกดีอยู่เสมอ

อืม...

ขอบคุณพระเจ้าด้วยละกันนะครับ
ที่ทำให้เราได้มารู้จักกัน

เป็นกำลังใจให้เสมอ

สู้เว้ยยยยยย