22.12.50

มนุษย์เอ๋ย...

เจ้าหมี่เอ๋ย...
พระองค์ทรงสำแดงแก้เจ้าแล้วว่าอะไรดี
และพระเจ้าทรงมีพระประสงค์อะไรจากเจ้า
นอกจากให้กระทำความยุติธรรม และรักสัจกรุณา
และดำเนินชีวิตด้วยความถ่อมใจไปกับพระเจ้าของเจ้า


ฟังแล้วดูเหมือนง่ายใช่ไหมล่ะ
คนที่พระเจ้าพอพระทัย ไม่ใช่คนที่เก่ง
ทำงานได้แปดอย่างในเวลาเดียวกัน

-- ดำเนินชีวิตไปด้วยความถ่อมใจไปกับพระเจ้าของเจ้า--
ได้ยินป่าว เจ้าหมี่เอ๋ย

จำเอาไว้เลย
งานทุกอย่างที่ทำ มีพระเจ้าอยู่ด้วยทั้งนั้นแหละ
เพราะฉะนั้น มันจะออกมาดีไม่ดียังไง
ก็เต็มที่แล้ว จะกลัวทำไมเล่า
ไม่ได้ทำเองซะหน่อย
เอ๊อ จะเครียดไปไหน


--- ขอบคุณที่อ่านเรื่องราวในหัวของหมี่จนจบค่ะ ---

ขอบคุณพระเจ้านะคะสำหรับ มีคาห์ 6:8

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

คนคนหนึ่งจะอ่านหนังสือเล่มหนึ่งให้จบใช้เวลาเท่าไหร่...ใครจะไปรู้
มนุษย์อ่านหนังสือ ค่อยๆดูจากหน้าปก เปิดอ่านไปทีละหน้าจนจบที่หน้าสุดท้าย
พระเจ้าอ่านหนังสือ... จะหนาจะบาง พระองค์ใช้เวลาอ่านเท่ากัน พริบตาเดียวสำหรับมนุษย์มองไม่ทัน พระองค์ผู้สร้างเวลา ทรงอยู่เหนือกาลเวลา

พระเจ้าอยู่กับเรา งานทุกอย่างที่เราทำจึงเสมือนมีพระองค์ร่วมทำด้วย พระเจ้าจึงให้เราทำอย่างเต็มกำลังไม่ว่ามือของเราจะจับทำการงานสิ่งใด...และเมือถึงเวลาก็ให้หยุดพัก..

มนุษย์เราควรจริงจัง แต่ความเครียดเป็นไฟเตือนว่าเราไว้วางใจฝีมือของเรามากกว่าเชื่อใจพระเจ้าหรือเปล่า

TRUST in God as we cannot do anything, and DO the best as God wouldn't done nothing for us.

enjoy working, Me!!