9.10.50

หมอกหรือควัน

เมื่อวานไม่ได้กลับบ้าน
นอนตี 3 ติดกันมาเป็นอาทิตย์

วันนี้รายการออกอากาศเป็นเทปแรก
ถึงชื่อ producer เจ้าของรายการจะไม่ใช่ชื่อของเรา
แต่ก็ภูมิใจมากกกก
และลุ้นสุดใจในทุกขั้นตอน
เพราะอดหลับอดนอนปั้นมากับมือ

เห็นเราทำงานหนักแบบนี้
มีบางคนมองว่า ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าซะจริง
วันนี้แม่ก็เตือนว่า "เดี๋ยวก็ตายก่อนหรอก"
เนื่องจากการตายได้กำไร เราเลยไม่กลัวตาย -_-"
เพียงแต่แอบรู้สึกดีที่แม่เป็นห่วง
แม่ดูรายการของเราด้วย!!

ดีใจแล้วก็ดีใจ
ไม่รู้จะพูดยังไงว่าดีใจ
เป้าหมายของ Gsus7 TV ที่เราเคยตั้งไว้
1.เข้าเนชั่น
2.มีสถานีทาง Internet
3.ต่อด้วยการนำรายการเข้า free TV

แล้วอยู่ดีๆ ก็ไปอยู่ในช่อง 9 จนได้
ในระยะเวลาการทำงานทั้งสิ้น 5 เดือน

พระเจ้าเป็นพระเจ้าแห่งการอัศจรรย์
และพระเจ้าทำให้เราภูมิใจได้เสมอที่เป็นลูกของพระองค์
ได้ทำสิ่งต่างๆ สารพัด (ขอย้ำว่าสารพัด) เพื่อรับใช้พระองค์

Thanks God my Lord!!
...Love You...

ไม่มีความคิดเห็น: